Muốn bán vé số - Kinh nghiệm đi bán vé số lời to

Dữ liệu xổ số 04-11 15:12tháo

Nếu bạn muốn bán vé số để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Nhưng bạn chưa tự tin, cảm thấy bản thân mình còn nhiều thiếu sót trong việc bán tốt vé số. Thì bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với công việc bán vé số. Chính vì vậy bài viết này rất xứng để bạn tìm hiểu đó nhé! Cùng tìm hiểu ngay những kinh nghiệm đi bán vé số lời to ngay nào!

1. Kinh nghiệm đi bán vé số cho các đại lý

Bán vé số cho các đại lý cũng là một cách để kiếm được thu nhập lớn khi bán vé số. Nhưng để có thể làm tốt bạn cần tham khảo những kinh nghiệm đi bán vé số mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

Tương tác tốt với khách hàng

Khi khách hàng chọn số, bạn phải tạo cảm giác thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Bạn càng thông minh và khéo léo hơn trong việc mời khách hàng mua vé số, bạn càng có thể bán được nhiều vé số hơn.

Cố gắng nắm bắt nhu cầu chọn số của khách hàng, đồng thời chủ động tìm vé theo dãy số theo ý muốn của khách hàng. Nếu họ muốn những con số mà bạn chưa có thì hãy thúc đẩy họ sử dụng bộ số đẹp nhất mà bạn đã phân tích và chọn lọc trước đó.

Nếu khách mua nhiều nhớ xin số điện thoại, nhất là khách nam. Thiết lập liên lạc và gọi họ để được giúp đỡ vào những ngày ế ẩm. Đây là một phương pháp rất hiệu quả và bạn cần chú ý.

Ảnh 1: Tương tác tốt với khách hàng

Có ưu đãi hấp dẫn cho người bán vé số

Người bán vé số dạo là nhân tố quyết định đến tổng số tiền bán vé của bạn. Do đó, hãy tạo nhiều động lực hấp dẫn đến họ để thu hút càng nhiều người bán vé số dạo càng tốt, cụ thể như:

  • Chiết khấu của bạn đưa ra cao hơn những nơi khác, càng về chiều, chiết khấu càng cao.
  • So với các đại lý khác, tăng tỷ lệ trả lại vé và tạo cảm giác thoải mái, giúp đỡ họ.
  • Hỗ trợ người bán vé số như tiền ăn, ở,...
  • Tặng quà cuối tháng, các thành viên có doanh số bán hàng tốt hoặc gặp khó khăn cuối năm đều được nhận quà tri ân.

Bằng cách này, bạn sẽ thu hút được rất nhiều người bán vé số dạo, số lượng vé số bán ra mỗi ngày sẽ tăng lên, thu nhập và lợi nhuận do việc này mang lại cũng sẽ tăng lên. Đây là sự phát triển lâu dài và bền vững đấy nhé!

Bán vé số trực tuyến

Việc bán vé số online đã không còn quá xa lạ trong thời kỳ của công nghệ. Việc bạn nên làm là thuê người làm marketing online quản lý fanpage, website, diễn đàn, zalo,… để thu hút người chơi.

Những khách hàng am hiểu về Internet luôn mong muốn mua được vé số một cách thuận tiện chính là khách hàng của bạn. Hãy để tạo dựng danh tiếng trực tuyến bằng cách cập nhật số lượng bán hàng trực tuyến của bạn, thanh toán đáng tin cậy và đổi thưởng công bằng để thu hút người chơi.

Ảnh 2: Bán vé số trực tuyến

2. Kinh nghiệm đi bán vé số dạo

Việc đi bán vé số dạo cũng là một cách thức kiếm thêm thu nhập cho bản thân hay mà không cần quá nhiều vốn và rất là đơn giản. Để có thể làm tốt bằng cách này bạn hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm đi bán vé số như sau:

Lời mời nồng nhiệt và đòi hỏi sự tinh ý

Những người bán vé số, để ý một chút bạn sẽ thấy họ gặp ai cũng mời mua vé số. Nhất là những người mới vào nghề càng phải nhiệt tình, mạnh dạn mời khách mua vé số. Nhiều người thích mua vé số từ những người bán không quen thuộc để đổi lấy may mắn.

Khi mời khách, tránh làm phiền trong cuộc trò chuyện của họ, điều này sẽ khiến nhiều khách cảm thấy khó chịu và không muốn mua. Dự đoán tâm lý khách hàng đang vui vẻ, hài lòng, thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Sáng tạo cách bán vé số khác biệt

Nhiều người bán vé số cũng đã sáng tạo ra một số cách dễ thương như: Hóa trang thành kính, hóa trang thành thần tài, hóa trang mới lạ, có người chơi nhạc cụ bán vé số,… Những phương thức bán hàng mới này sẽ thu hút nhiều người mua hơn.

Ảnh 3: Sáng tạo cách bán vé số đặc biệt

> > > Xem thêm: kqmb hôm nay

> > > Xem thêm: Bảng đặc biệt Đà Nẵng

> > > Xem thêm: rồng bạch kim

Cảnh giác với những trò lừa đảo khi bán vé số

Nếu bạn là người bán vé số dạo mới bước chân vào đi bán vé số. Thì rất cần thiết và và quan trọng đầu tiên chính là trang bị những kinh nghiệm đi bán vé số dưới đây:

  • Đề phòng mất vé mọi lúc: Họ sẽ đến lấy vé và giả vờ mất vài vé, khi bạn cúi xuống nhặt vé thì họ sẽ giấu vé hoặc trộm cả đống tờ vé số.
  • Thu tiền trước khi gửi vé: Khi bán cho các bạn trẻ còn ngồi trên xe máy, những người có vẻ nguy hiểm, hoặc những người vô tình đi ngang qua mua,… thì nhận tiền rồi mới tiến hành gửi vé số. 
  • Không đổi số trúng thưởng: Hiện nay có rất nhiều số giả, họ sửa ngày tháng, ảnh in màu thật, các bạn nên chủ động đổi số trúng thưởng và gửi tiền hoa hồng. 
  • Khi bán muộn nhất định tránh những đoạn đường vắng: Nhiều người bán vé số vì muốn bán hết vé hôm nay nên bán đến muộn. Khi đó, hãy nhớ tránh xa những con đường khó đi và thiếu ánh sáng. Nhiều đối tượng tội phạm luôn tập trung cướp bóc, bóc lột những người bán vé số dạo.

Ảnh 4: Cảnh giác với những trò lừa đảo khi bán vé số

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn đọc về những kinh nghiệm đi bán vé số. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu biết thêm về cách kiếm thêm thu nhập bằng cách bán vé số. Chúc bạn đọc có một ngày mới vui vẻ và tràn ngập nhiều niềm vui trong cuộc sống.

>>>Xem thêm kết quả xsqng hôm nay ngay tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM