Lời nguyền trúng số là gì? Những minh chứng về lời nguyền trúng số

Dữ liệu xổ số 29-10 11:03tháo

Bạn đã bao giờ mơ ước được một lần trúng số chưa? Sự thật thì ai cũng mong muốn được đổi đời nhờ vào những tờ vé số. Có rất nhiều người may mắn được trúng số. Họ có trong tay một số tiền lớn, nhưng rồi cuộc sống của họ bị xáo trộn và gặp nhiều điều không hay sau này. Những điều đó người ta hay gọi là lời nguyền trúng số. Vậy lời nguyền trúng số là gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thuật ngữ này. Cùng với đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các minh chứng về lời nguyền trúng số. Đừng bỏ lỡ nhé!

Lời nguyền trúng số là gì?

Trúng số là một cảm giác mà chắc hẳn ai cũng muốn trải qua. Hằng ngày, chúng ta vẫn thường nghe nhiều người ao ước được trúng số, được đổi đời. Vì thế mà người ta vẫn thường hay nói “Sau 6 giờ tối mới biết ai giàu hơn ai”. Có nhiều người vẫn rất hay nằm mơ về việc một lần được đổi đời. Nhưng sự thật thì không phải lúc nào ao ước, mơ mộng cũng thành hiện thực.

Tuy nhiên, vẫn có người nhận được sự may mắn đó. Họ trúng số và đổi đời nhanh chóng từ vận may mà ngay cả họ cũng không ngờ tới được. Nhưng đắm chìm trong sự hạnh phúc đó chưa được bao lâu thì có nhiều việc không hay đến với họ. Có rất nhiều việc lặp đi lặp lại, hoặc rất hay xảy ra ở những người trúng số mà khó có thể lý giải được.

Lời nguyền trúng số là gì? Lời nguyền trúng số là cách mà người ta nói về những điều xảy ra đối với những người trúng số. Sau một khoảng thời gian họ nhận được số tiền thưởng thì lần lượt những chuyện không tốt ập đến. Sẽ không có gì để nói nếu nó chỉ diễn ra ở một người. Tuy nhiên thì có rất nhiều người cũng bị các trường hợp tương tự nhau. Người thì gia đình ly tán, người thì gặp nạn sau khi trúng số. Những câu chuyện này xâu chuỗi lại với nhau. Thế nên người ta đã cho rằng có một lời nguyền nào đó dành cho những người may mắn trúng số. Tức là họ trúng số nhưng cuộc sống sau này lại không mấy tốt đẹp.

Ảnh 1: Lời nguyền trúng số là gì?

>> Xem thêm: rồng bạch kim

Các câu chuyện làm minh chứng về lời nguyền trúng số

Phần trên bạn đã biết được lời nguyền trúng số là gì. Ở phần này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn các minh chứng, những câu chuyện có thật về lời nguyền trúng số.

Trúng số và ly hôn

Câu chuyện này là của ông Colin (71 tuổi) và bà Christine Weir (62 tuổi). Họ là cặp vợ chồng già sống ở vùng ven biển nước Anh. Ông bà đã sống với nhau được 38 năm. Vào năm 2011 thì ông Colin làm chấn động cả nước Anh vì ông trúng giải độc đắc với số tiền lên đến 161 triệu bảng Anh (gần bằng 4.600 tỷ đồng) của chương trình EuroMillions. Sau đó một khoảng thời gian thì vợ chồng ông lục đục. Hai vợ chồng đã ly thân, sau cùng họ ly hôn. Hai ông bà ở tuổi gần đất xa trời rồi nhưng vẫn không thể thoát khỏi được lời nguyền trúng số.

Ảnh 2: Trúng số và ly hôn

Trúng số và tật nguyền

Năm 15 tuổi, có người đã trúng hai lần giải độc đắc. Đó là câu chuyện của ông Đỗ Hoàng Toàn, năm nay 64 tuổi tại Bình Dương. Năm 1970, năm đó ông 15 tuổi mua 5 vé số của một người phụ nữ ẵm con. Lúc dò thì ông trúng giải độc đắc và có giải thưởng 3 triệu đồng. Thời đó lương của một công nhân viên chức chỉ nằm trong khoảng 5000 đồng/ tháng. Điều đó đủ để thấy số tiền 3 triệu đồng lớn như thế nào.

Mãi đến tháng 12 ông lại tiếp tục trúng số nữa. Có tiền, ông tập tành ăn chơi và trở thành con nghiện. Tiền trúng số xài hoài cũng phải vơi, ông trộm xe đạp và bị bắt. Ông đã trốn tù và bị bắn vào cánh tay. Đến bệnh viện họ cắt bỏ cánh tay, ông trở nên tật nguyền từ đó. Sự việc vỡ lở thì vợ cũng bỏ đi, ông chỉ còn một thân một mình. Mãi đến sau này khi hoàn lương, ông kiếm được công việc chạy xe ba gác, chở đồ cho khách trở thành một con người tốt hơn.

Ảnh 3: Trúng số và tật nguyền

> > > Xem thêm: Giải đặc biệt năm 2021

Nhiều câu chuyện khác

Không chỉ vợ chồng ông Colin và ông Đỗ Hoàng Toàn nói trên. Trên thực tế có rất nhiều người, nhiều gia đình sau khi trúng số đã chia ly. Vợ chồng ly hôn, gia đình gặp nạn. Như thế mới nói trúng số là việc tốt, nhưng nếu để cho đồng tiền làm lu mờ đi những điều nhỏ nhặt, quý giá trong cuộc sống thì trúng số, tiền nhiều rồi cũng sẽ vào hư vô. Có người vì có tiền mà ăn chơi sa đọa. Cũng có người vì có tiền mà trở nên trở mặt, bỏ vợ, bỏ chồng kiếm hạnh phúc mới. Lời nguyền trúng số là gì, có phải sự thật không thì câu trả lời nằm ở chính chúng ta. Nếu bạn đủ nhận thức, đủ bản lĩnh thì trúng số chỉ là may mắn. Còn bằng không, sự may mắn này sẽ phải trả giá rất đắt cho cuộc sống của bạn sau này.

Trên đây chúng tôi đã giải thích cho bạn lời nguyền trúng số là gì. Kèm với đó chúng tôi cũng đã cung cấp thêm các minh chứng về lời nguyền trúng số cho bạn. Hy vọng sau biết đã cho bạn biết thêm về những điều khó lý giải trong cuộc sống này. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM